Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2012

Hình Ảnh Bà Ngoại xuống Đồng Nai chào Gia Đình

Hôm nay ngày 13/10/2012: cả gia đình xuống Đồng Nai cùng với Bà Ngoại để thăm và chia tay gia đình, đặc biệt được thắp hương cho các Cụ, Bác mới qua đời. Trong sự cảm động mà không thể diễn tả bằng lời khi mỗi người cầm  nén hương nghi ngút khói đến sát ngôi  Mộ mới xây chưa kịp khô vữa, cháu Lương Tâm tuy còn nhỏ nhưng cũng mau mắn chạy đến từng ngôi mộ bên cạnh thắp hương với khuôn mặt ướt đẫm mồ hôi cùng với những vết nấm bụi do bị trượt ngã. Cháu chậm rãi đi đến ngôi mộ để xem di ảnh trong khi miệng vừa hát: " Bà ơi Bà.... cháu yêu Bà lắm...." thỉnh thoảng còn dẫn Bố đi tới sát ngôi Mộ của Cụ để yêu cầu " Bố ạ Cụ đi..."

Tiếng khóc nức nở của Bà Ngoại khóc thương Cụ, Bác làm cho Bé Tâm giật mình và ngơ ngác vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra: Bà khóc rồi Bố ơi, mai Bà về Bắc rồi hả ??? " Đúng rồi con, ngày mai Bà về Bắc rồi...."


Sau khi thắp hương xong cả nhà đi đến gia đình các Bác để thăm hỏi và cũng rất vui khi được biết giáo Họ Fatima đang tổ chức Lễ Bổn Mạng vào lúc 17:30. Vậy là cả nhà cùng đi Lễ và cầu nguyện để ngày mai Bà Ngoại được Bình An.


 Bé Tâm được Bà Ngoại đưa đi Lễ

 Ba lời nhắn nhủ của Mẹ: "Hãy Ăn năn hối cải, Tôn sùng Trái tim Mẹ và Hãy siêng năng Lần Hạt Mân Côi"





 Ăn tối cùng với các Bác, Cậu Dì....






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét